Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2019

Phòng chống cháy nổ với Ống thép luồn dây điện ren IMC Nam Quốc Thịnh

Nam Quốc Thịnh là công ty chuyên về ống luồn dây điện với quy trình sản xuất hiện đại với máy móc tiên tiến từ Châu Âu. Quá trình sản xuất ống thép luồn dây điện luôn được kiểm tra nghiêm ngặt phù hợp với tiêu chuẩn lắp đặt an toàn cho hệ thống điện các công trình lớn.

Ống thép luồn dây điện ren IMC là một trong những sản phẩm bảo vệ an toàn tốt nhất cho hệ thống điện hiện nay với nhiều tính năng và cấu tạo đặc biệt giúp cho ống thép có thể bảo vệ hệ thống điện phù hợp cho nhiều công trình lớn hiện nay.

Sản phẩm được sản xuất và cung cấp bởi công ty Nam Quốc Thịnh với chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh hỗ trợ cho nhiều khách hàng.



Ống thép luồn dây điện loại ren IMC là loại ống được ren răng hai bên đầu. Các bước ren đạt tiêu chuẩn UL1242 và ANSI C80.6 của Hoa Kỳ 

Cấu tạo thành ống thép ren khá dày giúp cho ống thép có thể chịu được va đập mạnh và các tác nhân vật lý khác mà không ảnh hưởng đến hệ thống dây điện, cáp mạng bên trong.

Ống thép luồn dây điện ren IMC có khả năng chống thấm nước, chống ăn mòn, chống gỉ sét nên giúp cho ống thép có tuổi thọ sử dụng cao hơn. 

Sản phẩm được sản xuất tại công ty Nam Quốc Thịnh với các kích thước từ 1/2 inch đến 2 inch với đường kính trong: phi 20, phi 25, phi 32, phi 42, phi 49, phi 60. Thích hợp sử dụng cho nhiều hệ thống điện từ nhỏ đến lớn.

Ống thép luồn dây điện ren IMC được sử dụng lắp đặt cho nhiều công trình công nghiệp như: Nhà máy, nhà xưởng, tàu thuyền, các hệ thống tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại,.. và còn được sử dụng trong nhiều công trình dân dụng với khả năng bảo vệ giúp hệ thống điện hoạt động ổn định nâng cao sản xuất và phòng chống cháy nổ hiệu quả.

Quý khách hàng có thể xem thêm các loại ống luồn dây điện tại website: www.namquocthinh.com

Liên hệ để được tư vấn một cách tốt nhất với Hotline: 0919 226 994 Mr Nam

Nhận báo giá qua email: namquocthinh@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ống Thép Luồn Dây Điện Chất Lượng tại TPHCM

Ống Luồn Dây Điện Nam Quốc Thịnh được sản xuất tại nhà máy của Công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh, công ty chúng tôi chuyên sản xuâ...