Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Giới thiệu công ty thiết bị điện Uy tín, giá rẻ và sản phẩm chất lượng

Thiết bị điện - Vật tư cơ điện M&E địa chỉ 151/5 Phạm Văn Chiêu, Gò Vấp, TPHCM, nằm 1 trong những khu phố kinh doanh sầm uất bậc nhất thiết bị điện dân dụng và điện công nghiệp. Tại đây chúng tôi chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm Ống thép luồn dây điện, Ống ruột gà lõi thép, Phụ kiện vật tư, Hệ thống chống sét, Hệ thống treo PCCC, Thông gió. Các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên toàn thế giới.




Giới thiệu công ty thiết bị điện Nam Quốc Thịnh

Đến với công ty thiết bị điện quý khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm mẫu mã kiểu dáng tuyệt đẹp và được tự do lựa chọn dòng sản phẩm mà mình ưa thích và phù hợp nhất với gia đình mình.

Tại đây quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm và sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, hướng dẫn sử dụng và tư vấn cách lắp đặt bất kỳ một sản phẩm nào.


Mua các sản phẩm vật tư cơ điện M&E cho công trình tại công ty chúng tôi ngoài việc đảm bảo về nguồn hàng chính hãng, xuất xứ rõ ràng, quý khách còn được hưởng mức chiết khấu cao nhất về giá, được hưởng chính sách bảo hành chu đáo và tận tình của hãng.


Công ty Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh là một địa chỉ bán thiết bị vật tư cơ điện cung cấp cho nhiều công trình, nhà máy, nhà xưởng với nhiều năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm trên nhiều thị trường trong và ngoài nước hiện nay.

Chúng tôi là đối tác chiến lược của rất nhiều hãng nổi tiếng như: Panasonic, Blue Eagle, Smartube, Nippon Seam và một số hãng khác được nhiều khách hàng tin dùng.

Thế mạnh của công ty thiết bị điện Nam Quốc Thịnh

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có các yếu tố khác để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn như:

– Giấy chứng nhận xuất xưởng: Thông thường khi sản xuất ra các sản phẩm từ nhà máy, đều có giấy chứng nhận sản phẩm đạt chất lượng được xưởng sản xuất. Bạn có thể dựa trên căn cứ này để bảo hành sản phẩm một cách tốt nhất tại nhà máy của chúng tôi.

– Là cơ sở sản xuất không qua trung gian nên giá sản phẩm luôn là tốt nhất với khách hàng của công ty với chiết khấu cao, luôn tuyển thêm các đại lý ủy quyền. Ngoài ra còn phân phối các dòng sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau.

– Sản phẩm luôn đạt sản xuất theo các tiêu chuẩn chung của quốc tế về an toàn điện. Với các tiêu chuẩn dành cho Ống thép và Ống ruột gà cùng với các phụ kiện.



– Bạn có thể tham khảo thêm các loại sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp trên Website: namquocthinh.com

– Với phương châm: ” Khách hàng là đối tác” thiết bị điện Nam Quốc Thịnh luôn là nơi cung cấp và sẻ chia những giá trị cuộc sống bằng những thương hiệu sản phẩm uy tín trên toàn thế giới.

Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: namquocthinh.com

2 nhận xét:

Ống Thép Luồn Dây Điện Chất Lượng tại TPHCM

Ống Luồn Dây Điện Nam Quốc Thịnh được sản xuất tại nhà máy của Công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh, công ty chúng tôi chuyên sản xuâ...