Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Ống thép luồn dây điện trơn EMT tại Nam Quốc Thịnh giá rẻ

Bạn đang cần tìm nơi bán ống thép luồn dây điện trơn EMT với giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho hệ thống điện của bạn.
Nhưng trên thị trường nơi cung cấp ống thép luồn dây điện rất nhiều, làm bạn bị rối trí không biết chọn lựa sản phẩm nào đạt chất lượng và giá thành hợp lý để xây dựng hệ thống bảo vệ phòng chống cháy nổ cho dây điện.

Thật may mắn, bạn đã tìm thấy nhà cung cấp vật tư cơ điện M&E chuyên nghiệp hiện nay. Đó chính là công ty thiết bị điện Nam Quốc Thịnh. Sản xuất và cung cấp ống thép luồn dây điện trơn EMT cho nhiều công trình lớn tại TPHCM.






Ống thép trơn EMT Nam Quốc Thịnh là sản phẩm trọng điểm cung cấp giải pháp thi công bảo vệ hệ thống điện tốt nhất hiện nay với chất lượng tốt nhất.

Ống thép được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, sản phẩm đạt các tiêu chuẩn quốc tế như UL797 và ANSI C80.3 phù hợp lắp đặt cho các công trình nhà máy lớn hiện đại.

Được làm từ thép nguyên chất rất tốt trong việc phòng chống va đập, chịu được nhiệt độ rất cao vì vậy có thể chống cháy nổ lây lan bảo vệ hệ thống điện ổn định nhất.

Bên ngoài ống thép trơn EMT được xử lý mạ kẽm nên ống thép có độ sáng bóng và chống ăn mòn khi sử dụng trong một thời gian dài, qua đó tăng tuổi thọ sử dụng của ống thép trơn.

Thiết kế nhỏ nhẹ, dễ dàng sử dụng lắp đặt treo trần nhà, đi nổi trên mặt và lắp đặt âm tường. Với hai đầu ống thép trơn dễ dàng kết nối với các loại phụ kiện ống thép đa dạng.

Ống thép trơn EMT sản xuất tại Nam Quốc Thịnh được tổng cục đo lường chất lượng TPHCM chứng nhận QUATEST 3.

Mua ống thép luồn dây điện chất lượng tại Nam Quốc Thịnh góp phần vào hệ thống điện an toàn và hiệu quả nhất cho công trình của bạn. Trong đó giá thành được hỗ trợ cạnh tranh nhất trên thị trường đáp ứng kinh phí của quý khách hàng.

Xem thêm về các loại ống luồn dây điện và phụ kiện tại website www.namquocthinh.com
Hoặc liên hệ qua Hotline: 0919 226 994 để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn một cách tốt hơn 24/24
Báo giá sản phẩm thông qua email:namquocthinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ống Thép Luồn Dây Điện Chất Lượng tại TPHCM

Ống Luồn Dây Điện Nam Quốc Thịnh được sản xuất tại nhà máy của Công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh, công ty chúng tôi chuyên sản xuâ...