Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2019

Bán đầu nối Ống thép ren IMC & ống mềm kín nước cho hệ thống điện

Ống luồn dây điện rất quan trọng trong việc bảo vệ ổn định cấu trúc điện, phòng chống cháy nổ và nhiều tác nhân khác ảnh hưởng giúp cho hệ thống điện được bảo vệ an toàn và phù hợp với nhu cầu đời sống hiện nay của con người.

Hệ thống ống luồn dây điện rất đa dạng với nhiều loại sản phẩm khác nhau. Trong đó các loại sản phẩm ống luồn dây điện bằng thép giúp bảo vệ tốt nhất với nhiều tính năng ưu việt, cấu trúc điện phù hợp nhất.


Ống thép luồn dây điện ren IMCỐng ruột gà lõi thép là hai loại ống luồn dây điện có thể phối hợp cùng nhau lắp đặt hệ thống ống luồn dây điện cho nhiều công trình, nhà máy lớn nhất đang được Nam Quốc Thịnh cung cấp chính hãng hiện nay.


Tuy nhiên để kết nối hai loại ống luồn dây điện này lại với nhau, chúng ta cần phải có một loại phụ kiện phù hợp.
Biết được điều đó các nhà sản xuất đã cho ra đời phụ kiện "Đầu nối ống ruột gà với ống thép ren IMC".

Đây là một loại phụ kiện được tích hợp hai đầu nối hai loại ống luồn dây điện với nhau theo kích thước phù hợp với tiêu chuẩn của ống luồn dây điện.

Phần Đầu kết nối với ống thép ren IMC theo tiêu chuẩn UL1242 với các bước ren trong để kết nối với ống thép theo đúng kích thước.

Đầu nối với ống ruột gà bao gồm các vành nhựa, đầu chụp giúp kết nối với ống ruột gà lõi thép bọc nhựa kín nước dễ dàng luồn kéo dây điện vào bên trong hiệu quả hơn mà không gây trầy xước dây điện.

Phụ kiện được làm từ vật liệu thép cường lực cứng cáp, bảo vệ hệ thống điện hiệu quả có thể chống được va đập mạnh.

Phụ kiện đầu nối có thể chống được ăn mòn, chống thấm nước hiệu quả.

Là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình lắp đặt kết hợp của ống thép luồn dây điện với ống ruột gà tại công ty Nam Quốc Thịnh được sản xuất chính hãng bảo hành 12 tháng.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các loại phụ kiện của ống thép luồn dây điện tại website: www.namquocthinh.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ống Thép Luồn Dây Điện Chất Lượng tại TPHCM

Ống Luồn Dây Điện Nam Quốc Thịnh được sản xuất tại nhà máy của Công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh, công ty chúng tôi chuyên sản xuâ...