Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Bán Ống thép ren IMC Panasonic tại Nam Quốc Thịnh

Panasonic là một tập đoàn lớn chuyên sản xuất cung cấp nhiều sản phẩm từ lĩnh vực điện lạnh, điện tử đến lĩnh vực điện công nghiệp.

Hầu hết chúng ta đã biết đến các sản phẩm Panasonic. Tuy nhiên về sản phẩm điện công nghiệp thì Ống thép luồn dây điện cũng rất nổi tiếng được nhiều công trình sử dụng lắp đặt cho hệ thống điện của mình hiện nay.



Ống thép luồn dây điện Panasonic là một trong những loại ống luồn dây điện bảo vệ hệ thống điện và giúp xây dựng lắp đặt theo một khuôn khổ được thiết kế sẵn. Vì vậy hệ thống điện cho một công trình, tòa nhà lớn sẽ được tối ưu và được bảo vệ một cách tốt nhất.


Ống thép luồn dây điện trên thị trường gồm nhiều nhà cung cấp khác nhau. Tuy nhiên Ống thép Panasonic đã được nhiều kĩ sư điện tin tưởng và lựa chọn nhiều hiện nay. 

Với chất lượng bảo vệ hệ thống điện rất tốt và ưu việt. Tuy nhiên giá thành của ống thép ren Panasonic là khá đắt hơn so với các loại ống khác, tuy nhiên vì yên tâm về sản phẩm nên nhiều khách hàng đã lựa chọn ống thép Panasonic tại công ty Nam Quốc Thịnh.

Ống thép luồn dây điện ren IMC Panasonic được làm từ vật liệu hợp kim thép có cấu tạo rất chắc chắn, thành ống dày chống được va đập. Bên ngoài được xử lý mạ kẽm chống được ăn mòn trong quá trình sử dụng giúp cho ống thép có tuổi thọ sử dụng cao.

Ống thép Panasonic có xuất xứ từ Nhật Bản theo tiêu chuẩn kĩ thuật khắt khe để tạo ra sản phẩm cao cấp.

Hiện nay ống thép luồn dây điện Panasonic là sản phẩm đang được cung cấp tại công ty Nam Quốc Thịnh.

Tham khảo thêm về các loại ống thép luồn dây điện tại công ty Nam Quốc Thịnh, quý khách vui lòng tham khảo tại website: www.namquocthinh.com

Để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline: 0919 226 994 Mr Nam

Nhận tư vấn và báo giá tốt nhất tại email: namquocthinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ống Thép Luồn Dây Điện Chất Lượng tại TPHCM

Ống Luồn Dây Điện Nam Quốc Thịnh được sản xuất tại nhà máy của Công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh, công ty chúng tôi chuyên sản xuâ...