Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Thi công Ống thép luồn dây điện ren IMC như thế nào?

Ống thép luồn dây điện hiện nay đang được sử dụng nhằm thay thế các loại ống nhựa luồn dây điện với chất lượng tốt nhất, phòng chống cháy nổ đang được ứng dụng nhiều tại Việt Nam.

Với các đặc tính  rất phù hợp áp dụng cho các bề mặt như: lắp đặt âm tường, lắp đặt âm sàn, lắp đặt chôn dưới lòng đất, lắp đặt đi nổi trên bề mặt tường, tại khu vực ven biển, tàu thuyền, các nhà máy, xí nghiệp, hệ thống trung tâm thương mại, giải trí. 


Ống thép luồn dây điện ren IMC



Thi công Ống thép luồn dây điện ren như thế nào?

Ống thép luồn dây điện được ứng dụng trong nhiều môi trường lắp đặt, trong đó lắp đặt nổi trên tường, bề mặt là công đoạn dễ dàng nhất.

Bước 1: Xây dựng bản vẽ với chi tiết cần lắp đặt.

Đây là một bước rất quan trọng quyết định đến chất lượng thi công cho Ống thép luồn dây điện cho công trình nhà xưởng. Nền có đạt được độ thẩm mĩ cao hay không, có bền sau một thời gian sử dụng hay không sẽ được quyết định bởi quá trình này. 

Đây là một quá trình không khó chút nào nên người thi công cần phải thực hiện thật kĩ. Các kĩ sư phải xác định hướng đi dây điện cần có bản vẽ chi tiết để xây dựng một hệ thống với ống luồn dây điện hiệu quả.

Bước 2: Lựa chọn khối lượng phù hợp.

Đây là bước quan trọng không kém chúng ta cần phải xác định số mét ống thép luồn dây điện cần thi công và các loại phụ kiện cần dùng để lắp đặt ống thép vào các thiết bị, động cơ,... Trong đó lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm uy tín chất lượng là một điều quan trọng để xây dựng hệ thống điện với các sản phẩm tốt nhất nhằm tiết kiệm các chi phí sau này, trong đó Nam Quốc Thịnh là một trong những nhà cung cấp tốt nhất.

Ống thép luồn dây điện ren IMC


Bước 3: Tiến hành lắp đặt

Nếu lắp đặt kết nối ống thép với nhau bạn cần sử dụng Khớp nối Ống thép luồn dây đện ren, chia ngã ống thép với các loại Hộp nối chia ngã, Co Đúc, T Đúc và Co Cong Ren. 

Sử dụng Ống thép đi nổi trên tường thì các loại Kẹp Có Đế và Kẹp không đế sẽ cho tác dụng tốt nhất.

Bước 4: Kéo dây điện, dây mạng vào bên trong ống

Để kéo dây điện, dây mạng vào trong ống thép bạn cần phải thực hiện nhẹ nhàng và kiên nhẫn để giúp cho việc kéo dây điện dễ dàng hơn tránh gây ảnh hưởng đến hệ thống điện, trầy xước,...

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ống Thép Luồn Dây Điện Chất Lượng tại TPHCM

Ống Luồn Dây Điện Nam Quốc Thịnh được sản xuất tại nhà máy của Công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh, công ty chúng tôi chuyên sản xuâ...