Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Sử dụng Ống thép luồn dây điện Malaysia trang bị cho sân Bukit Jalil

Ống thép luồn dây điện Smartube Malaysia là loại ống thép luồn dây điện với chất lượng đang được ứng dụng tại nhiều công trình tại Malaysia và trong đó có sân vận động lớn nhất Bukit Jalil của đang được đội tuyển Việt Nam tham dự vòng chung kết AFF CUP 2018.


Sân vận động được thiết kết với tần suất khếch đại âm thanh rất lớn một người ở giữa sân không nói quá to thì những người bên kia có thể nghe thấy được.

Được xây dựng với kinh phí 122 triệu USD có sức chứa hơn 87.000 chỗ ngoài với hệ thống điện, âm thanh và ánh sáng vô cùng đặc sắc và được bảo vệ dưới thời tiết nắng, mưa, gió bởi Ống thép luồn dây điện Smartube.

Ống thép luồn dây điện Smartube Malaysia là loại ống thép luồn dây điện được sản xuất với các nguyên liệu tốt nhất với hợp kim thép bao gồm các kim loại như: Sắt, Mangan, Niken và Crom được pha với các thành phần thích hợp tạo nên hợp kim thép chất lượng tốt nhất.



Sân vận động Bukit Jalil đã xây dựng hệ thống điện vô cùng thông minh và hiện đại, các loại ống thép luồn dây điện trơn hay ống thép luồn dây điện ren được trang bị lắp đặt âm tường và treo nổi trên bề mặt 

Ống thép luồn dây điện đã bảo vệ được hệ thống điện một cách tốt nhất còn tạo nên một hệ thống điện chắc chắn mang phong cách hiện đại, tiết kiệm được các chi phí bảo trì hằng năm rất lớn.



Ống thép luồn dây điện Smartube hiện đang được phân phối chính hãng tại công ty Nam Quốc Thịnh với các tiêu chí chất lượng được bảo hành tốt nhất.

Ống thép Smartube với thành ống dày hơn các loại ống thép Việt Nam nên khả năng chịu va đập rất hiệu quả. Nếu có điều kiện bạn hãy nên sử dụng ống thép Smartube cho các công trình của bạn.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ống Thép Luồn Dây Điện Chất Lượng tại TPHCM

Ống Luồn Dây Điện Nam Quốc Thịnh được sản xuất tại nhà máy của Công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh, công ty chúng tôi chuyên sản xuâ...