Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Tiêu chí lựa chọn Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa

Sản phẩm Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa là loại ống luồn dây điện cao cấp đang được sử dụng nhiều nhất cho các công trình có hệ thống điện hiện nay.

Với các tiêu chí được đánh giá thì Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa luồn dây điện ra đời nhằm thay thế các loại ống luồn dây điện kém chất lượng khác để phù hợp với các công trình xây dựng hiện đại tiên tiến trong thế kỉ XXII.




Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa


Nhằm lựa chọn loại Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa phù hợp với hệ thống điện của bạn thì phải theo các tiêu chí sau (dành cho người không chuyên):

Đầu tiên, Chúng ta nên xác định hệ thống điện của bạn lớn hay nhỏ, và số chiều dài mét điện cần phải thi công được vẽ sẵn. Nếu hệ thống điện của bạn lớn, xây dựng cho nhà máy thì kích thước Ống ruột gà phải từ 1 inch trở lên để luồn nhiều hệ thống điện, dây mạng vào cùng lúc mà không gây tắc đường ống ruột gà.

Đối với các công trình dân dụng, hệ thống điện nhỏ thì sử dụng kích thước 1/2" , 3/4". Để tiết kiệm chi phí và khả năng sử dụng của ống ruột gà.


Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa



Thứ hai, Chất lượng của Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa sẽ quyết định được hệ thống điện sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất. Chất lượng ảnh hưởng đến khả năng chống cháy nổ, chống thấm nước và khả năng chịu va đập hoàn hảo của ống ruột gà luồn dây điện.

Trong đó, Nam Quốc Thịnh là một trong những nhà cung cấp ống ruột gà lõi thép bọc nhựa uy tín và chất lượng nhất hiện nay tại TPHCM.

Ống ruột gà được cấu tạo từ lõi thép, được xử lý qua máy móc tạo thành ống ruột gà lõi thép, trước đó là những tấm thép dải được làm từ hợp kim thép với nhiều kim loại pha trộn tạo nên hợp kim thép tốt nhất.

Bọc bên ngoài lớp nhựa PVC màu đen được làm từ nhựa VINYL giúp cho ống chống chịu được thời tiết môi trường bên ngoài. Hãy thử kiểm định chất lượng của loại nhựa này vì chúng khá dẻo dai, khó bắt lửa và khi cháy sẽ không phát ra khói độc.

Cuối cùng, Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa khi lắp đặt sẽ không thể nào thiếu các loại phụ kiện đi kèm được, vì vậy nếu bạn chưa biết các loại phụ kiện nào hãy đến Nam Quốc Thịnh sẽ được tư vấn một cách dễ hiểu và chính xác để bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Chúc quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp với công trình của mình!


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn






















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ống Thép Luồn Dây Điện Chất Lượng tại TPHCM

Ống Luồn Dây Điện Nam Quốc Thịnh được sản xuất tại nhà máy của Công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh, công ty chúng tôi chuyên sản xuâ...