Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Sử dụng ống luồn dây điện trơn như thế nào hiệu quả

Nam Quốc Thịnh là nhà phân phối cung cấp các loại Ống thép luồn dây điện hiện nay trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm được ứng dụng trong nhiều công trình hiện nay với khả năng chống cháy nổ bảo vệ hệ thống điện hiện đại hơn.
ống luồn dây điện trơn

Ống thép luồn dây điện trang bị cho hệ thống điện hiện đang mang lại một phong cách công nghiệp khi lắp đặt cho các công trình hiện nay. Với ống thép luồn dây điện trơn sẽ giúp tăng khả năng lắp đặt xây dựng hệ thống điện một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Được đúc nguyên khối chắc chắn với máy móc hiện đại và được xử lý qua nhiều bước để tạo thành loại ống thép luồn dây điện đạt tiêu chuẩn bảo vệ hệ thống điện trước khi phân phối cho thị trường. Ống thép luồn dây điện trơn tại Nam Quốc Thịnh luôn đạt tiêu chuẩn kĩ thuật và chất lượng tốt nhất. 

Ống thép trơn EMT đạt tiêu chuẩn UL797, ANSI C80.3 của bộ tiêu chuẩn chung được chứng nhận tại toàn thế giới. Với kích thước được sản xuất dành cho ống thép từ 1/2" - 2" và các kích thước to hơn để phù hợp với từng hệ thống điện của bạn.

ống luồn dây điện trơn

Ống thép trơn EMT được làm từ vật liệu Hợp kim thép với nhiều thành phần kim loại khác như : Crom, Sắt và Carbon và các loại hợp kim khác như: Đồng, mangan và Niken.

Vì vậy Ống thép trơn EMT có khả năng chịu được va đập lớn, chống chịu được ăn mòn rất tốt tăng khả năng chịu đựng các tác nhân vật lý và ảnh hưởng từ điều kiện môi trường bên ngoài.

Ống thép luồn dây điện trơn được thiết kế hai đầu ống trơn kết nối với các loại phụ kiện dễ dàng vì vậy đây là ống thép luồn dây điện được ưa chuộng nhất hiện nay.

Được sản xuất và phân phối tại công ty Nam Quốc Thịnh, Ống thép luồn dây điện trơn được ứng dụng phòng chống cháy nổ hiệu quả cho các công trình.
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ống Thép Luồn Dây Điện Chất Lượng tại TPHCM

Ống Luồn Dây Điện Nam Quốc Thịnh được sản xuất tại nhà máy của Công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh, công ty chúng tôi chuyên sản xuâ...