Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Ống thép luồn dây điện EMT Nam Quốc Thịnh

Đơn vị cung cấp Ống thép luồn dây điện trơn EMT tại TPHCM đứng đầu tại công ty NAM QUỐC THỊNH với Tiêu chí chất lượng và Tiêu chí giá thành đáp ứng cho mọi công trình với sản phẩm phù hợp về giá cũng như chất lượng sản phẩm.

Nam Quốc Thịnh là công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại thiết bị điện, ống luồn dây điện và phụ kiện M&E dành cho các công trình điện công nghiệp.

Ống thép luồn dây điện trơn EMT là thiết bị bảo vệ dây điện, dây tín hiệu và dây mạng tốt nhất hiện nay với loại ống thép trơn.



Ống thép luồn dây điện EMT Nam Quốc Thịnh


Ống thép luồn dây điện trơn EMT tại Nam Quốc Thịnh được sản xuất theo các Tiêu chuẩn và quy định kỹ thuật nghiêm ngặt để mang lại kích thước và khả năng lắp đặt phù hợp cho nhiều công trình.

Tiêu chuẩn: UL797 ANSI C80.3 USA
Chuẩn RoHS chống thấm nước, chịu thời tiết.
QUATEST 3



Ống kim loại điện được trang bị bao gồm các loại phụ kiện ống thép trơn EMT được lắp đặt bằng các loại phụ kiện bằng vít với ống thép trơn bên ngoài.





Ống thép luồn dây điện EMT Nam Quốc Thịnh



Hoạt động kỹ thuật

Tiêu chuẩn của Ống thép luồn dây điện trơn đóng vai trò quan trọng trong việc thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm dành cho cả thương mại quốc gia và quốc tế. Các tiêu chuẩn kỹ thuật mang lại lợi ích cho người dùng, cũng như nhà sản xuất, bằng cách cải thiện an toàn, mang lại lợi ích về sản phẩm, loại bỏ sự hiểu lầm giữa nhà sản xuất và người mua và hỗ trợ người mua trong việc lựa chọn và có được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cụ thể của mình.


Ống thép luồn dây điện trơn thích hợp cho nhiều hệ thống điện, sẵn sàng bảo vệ điện luôn trong trạng thái tốt nhất góp phần vào việc hoạt động, sản xuất của nhà máy ổn định và tăng cao. Chi phí bảo trì điện hàng năm thấp.

Sử dụng ống thép luồn dây điện trơn EMT không chỉ giúp bạn bảo vệ hệ thống điện an toàn và còn tiết kiệm chi phí với Ống thép luồn dây điện tại Nam Quốc Thịnh








CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 448/53 Phan Huy Ích, P12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ống Thép Luồn Dây Điện Chất Lượng tại TPHCM

Ống Luồn Dây Điện Nam Quốc Thịnh được sản xuất tại nhà máy của Công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh, công ty chúng tôi chuyên sản xuâ...