Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Ống thép luồn dây điện EMT Panasonic Thái Lan

Ống thép luồn dây điện Panasonic có xuất xứ từ Nhật Bản là sản phẩm ống luồn dây điện cao cấp được ứng dụng nhiều tại các công trình lớn cung cấp khu vực Đông Nam Á trong đó Việt Nam là sử dụng Ống thép Panasonic rất nhiều.


Ống thép luồn dây điện EMT Panasonic Thái Lan

Ống thép luồn dây điện trơn EMT Panasonic hiện đang được sản xuất tại nhà máy Thái Lan trực tiếp cung cấp tại Việt Nam tại công ty Nam Quốc Thịnh.

Ống thép có cấu tạo chắc chắn thường được sử dụng lắp đặt nhiều môi trường phù hợp cho hệ thống điện như: Treo ống thép luồn dây điện trên trần nhà, lắp đặt âm tường, tầng hầm, kho bãi. 


Được sản xuất với công nghệ Nhật Bản xây dựng tại Thái Lan ống thép trơn EMT được làm từ vật liệu hợp kim thép được xử lý mạ kẽm bên ngoài.

Cấu tạo thành ống thép trơn Panasonic dày hơn các loại ống thép trơn khác vì thế ống thép Panasonic có chất lượng tốt hơn được nhiều công trình lớn tại Việt Nam tin dùng.


Ống thép luồn dây điện EMT Panasonic Thái Lan

Ống luồn dây điện Panasonic trơn EMT được sản xuất theo tiêu chuẩn UL797 ANSI C80.3 nên các kích thước đều phù hợp với các phụ kiện chung dành cho ống thép trơn EMT vì thế bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại phụ kiện thích hợp lắp đặt ống thép luồn dây điện trơn EMT.

Ống thép trơn Panasonic được lắp đặt dễ thông qua các phụ kiện được bắt ốc định vị trên đầu kết nối lắp đặt nhanh chóng.

Ống thép luồn dây điện trơn Panasonic hiện nay đang được sản xuất và phân phối tại công ty Nam Quốc Thịnh với chất lượng chính hãng bảo trì tốt nhất cho khách hàng.

Sản phẩm Panasonic đã tạo niềm tin chất lượng với nhiều năm cung cấp sản phẩm điện, cơ điện cho nhiều công trình tại Việt Nam.


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ống Thép Luồn Dây Điện Chất Lượng tại TPHCM

Ống Luồn Dây Điện Nam Quốc Thịnh được sản xuất tại nhà máy của Công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh, công ty chúng tôi chuyên sản xuâ...