Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Co đúc ren 90 độ ống thép luồn dây điện ren IMC

Ống thép và phụ kiện lắp đặt cho các công trình nhà máy hiện nay đều sử dụng các loại thiết bị cao cấp nhất nhằm thay thế các thiết bị bằng nhựa kém chất lượng và cho khả năng bảo vệ thấp.

Ống thép luồn dây điện ren là sản phẩm được ứng dụng nhiều nhất hiện nay với khả năng bảo vệ điện cấp độ cao như : phòng chống cháy nổ, bảo vệ trước thời tiết, tác nhân vật lý và các loại côn trùng cắn phá.

Ống thép thường đi kèm với các loại phụ kiện để lắp đặt hoàn hảo hơn và Co Đúc Ren là một trong những phụ kiện hoàn hảo nhất.

Co đúc ren 90 độ ống thép luồn dây điện ren IMC

Phụ kiện của ống thép luồn dây điện vô cùng quan trọng. Nó đảm bảo được sự hoàn chỉnh, tính ổn định và an toàn cho hệ thống ống thép.

Co Đúc Ren có các tính năng giống như với Hộp nối 2 ngã vuông ống thép ren IMC giúp tạo hướng ống thép theo một góc 90 độ và hộp nối trung gian để đấu dây điện ra bên ngoài.

Có thể nói Co Đúc Ren giống như với hộp nối 2 ngã vuông ren IMC.

Về thiết kế Co Đúc Ren có các góc cạnh nhỏ hơn so với hộp nối 2 ngã vuông thích hợp lắp đặt ở những vị trí góc cua 90 độ nhỏ hẹp dễ dàng hơn so với hộp nối 2 ngã vuông. 

Co đúc ren 90 độ ống thép luồn dây điện ren IMC


Co Đúc Ren được đúc nguyên khối từ máy móc tiên tiến với Hợp kim nhôm cao cấp Aluminium Alloy cho cảm giác chắc chắn, mạnh mẽ xây dựng hệ thống cơ điện an toàn.

Với tuổi thọ sử dụng lâu dài thì Co Đúc Ren sẽ giúp tiết kiệm chi phí bảo trì cũng như thay mới cho công trình của bạn hàng năm rất lớn 

Thiết bị phụ kiện lắp đặt kết nối với ống thép luồn dây điện trơn EMT theo một góc cong 90 độ Co đúc ren giúp kết nối với ống thép luồn dây điện lắp đặt cho công trình rất hiệu quả và hiện đang được sản xuất tại công ty Nam Quốc Thịnh với chất lượng và giá thành tốt nhất hiện nay.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ống Thép Luồn Dây Điện Chất Lượng tại TPHCM

Ống Luồn Dây Điện Nam Quốc Thịnh được sản xuất tại nhà máy của Công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh, công ty chúng tôi chuyên sản xuâ...