Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Sản phẩm Ống thép luồn dây điện lắp đặt cho công trình.

Ống thép luồn dây điện được sử dụng rất phổ biến. Tuy nhiên, việc Sử dụng Ống thép luồn dây điện có những tác dụng gì thì không phải ai cũng biết. Bài viết "Ống thép luồn dây điện có tác dụng gì?" mà NAM QUỐC THỊNH đưa ra dưới đây sẽ giúp đáp thắc mắc trên.


Ống thép luồn dây điện là một trong những thiết bị có nhiều ưu điểm có thể lắp đặt tại nhiều vị trí trong các công trình phù hợp để bảo vệ toàn diện hệ thống điện. Ống thép luồn dây điện được dùng phổ thông trên thị trường có 2 loại đó là Ống thép luồn dây điện trơn và Ống thép luồn dây điện ren.


Ống thép luồn dây điện


Sử dụng Ống thép luồn dây điện giúp bảo vệ hệ thống điện

Ống thép luồn dây điện được sản xuất ra với mục đích sử dụng cho hệ thống điện. Vì thế bạn không nên sử dụng ống thép luồn dây điện cho những mục đích khác như: đường ống nước, ống dẫn gas,... 

- Tầm quan trọng của việc sử dụng ống thép luồn dây điện có thể sử dụng lắp đặt ngoài trời và chịu được các điều kiện thời tiết như: nắng, mưa và gió. Ống thép không thể bị ăn mòn cũng như tuổi thọ của ống sử dụng rất tốt.

- Bạn nên sử dụng ống thép trơn và ống thép ren phù hợp để lắp đặt cho các công trình của mình. Ống thép trơn và Ống thép ren có thể sẽ sử dụng cùng với nhau cho nhiều hệ thống điện. Tuy nhiên, Ống thép trơn có giá thành rẻ hơn nếu phù hợp bạn nên chọn ống này để tiết kiệm được chi phí cho các công trình nhỏ.


Ống thép luồn dây điện


Dùng ống thép luồn dây điện đảm bảo công trình hoàn thiện phòng chống cháy nổ

Ống thép luồn dây điện là sản phẩm chuyên dùng trong phòng chống cháy nổ tốt và hiện đại nhất hiện nay. 

Được sản xuất theo tiêu chuẩn UL và ANSI của Hoa Kì, với các kích thước phù hợp cho hệ thống điện của bạn. Các loại phụ kiện dành cho ống thép luồn dây điện chất lượng phù hợp trong quá trình lắp đặt.

Nếu bạn đang cần sử dụng ống thép luồn dây điện, hãy đến với Nam Quốc Thịnh chuyên cung cấp các loại ống luồn dây điện tốt nhất hiện nay.

nhà cung cấp vật tư cơ điện
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ống Thép Luồn Dây Điện Chất Lượng tại TPHCM

Ống Luồn Dây Điện Nam Quốc Thịnh được sản xuất tại nhà máy của Công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh, công ty chúng tôi chuyên sản xuâ...