Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Lựa chọn Ống thép luồn dây điện như thế nào?

Cơ chế xây nhà sử dụng Ống thép luồn dây điện lắp đặt âm tường giúp cho căn hộ tiết kiệm được diện tích, khả năng an toàn và thi công nhanh chóng, kiểm soát được ngân sách, nhưng mà cách lựa chọn loại sản phẩm chất lượng không phải lúc nào cũng đạt yêu cầu.

Trong bối cảnh căn hộ chung cư giá rẻ nhan nhản khắp nơi, giá cả vật liệu xây dựng (VLXD) và giá xây cất giảm, nhiều cá nhân, hộ gia đình đã chọn phương án tự thi công nhà ở cho mình trên các mảnh đất đã mua trước đó.

Ống thép luồn dây điện



"Chọn mặt gửi vàng"

Từ tháng 9 đến tháng 12 dương lịch hàng năm, những gia đình cần xây nhà đều tận dụng thời cơ thời tiết thuận (ít mưa, khô, độ ẩm thấp) để tranh thủ xây dựng. Thị trường đi xuống, giá cả BĐS cũng "lao dốc", kéo theo giá xây dựng, VLXD giảm theo – những yếu tố khiến rất nhiều nhà cửa nhà ở của cá nhân, hộ gia đình tự xây dựng sinh ra rất nhiều. 

Theo đó, Lắp đặt hệ thống điện với Ống thép luồn dây điện tạo điều kiện cho các chủ nhất muốn xây dựng hệ thống điện tốt nhất cũng như công trình xây dựng của mình.

Chủ nhà thường thuê người thiết kế, thi công để chọn các loại vật liệu theo ý của họ. Vì thế bạn không thể biết được sản phẩm Ống luồn dây điện chất lượng hay kém chất lượng nhưng giá thành thi luôn đến với mức giá cao nhất.


Vì vậy Nam Quốc Thịnh sẽ giúp những chủ nhà muốn xây tổ ấm cho mình tìm hiểu về sản phẩm Ống thép luồn dây điện tốt nhất nhưng giá thành thì lại rất cạnh tranh thậm chí ưu đãi cho nhiều khách hàng.

Ống thép luồn dây điện


Các loại Ống thép luồn dây điện

Ống thép luồn dây điện bao gồm 2 loại là Ống thép luồn dây điện trơn và ống thép luồn dây điện ren.

Ống thép luồn dây điện trơn với hình dáng là hai đầu ống trơn không ren răng nhẹ hơn loại Ống thép ren. Với ống thép này quá trình lắp đặt đơn giản hiệu quả thích hợp cho nhiều công trình dân dụng và giá thành thấp hơn ống thép ren.

Ống thép trơn là sản phẩm đạt tiêu chuẩn UL797 và ANSI C80.3 của Hoa Kỳ vì thế trước khi mua bạn phải tìm hiểu về tiêu chuẩn này.

Ngoài ra để chắc chắn bạn nên tham khảo các kết quả test report của nhà cung cấp để kiểm định chất lượng của Ống thép luồn dây điện trơn qua nhiều quá trình kiểm định như thế nào.

Cuối cùng, lựa chọn các loại phụ kiện phù hợp

Ống thép luồn dây điện trơn cũng như ống thép ren khi lắp đặt cần phải có các loại phụ kiện như : Hộp chia ngã, Co Đúc, T Đúc, Kẹp treo, Các loại hộp công tắc âm tường,...

Để hiểu thêm các loại phụ kiện bạn cần được tư vấn bởi nhà cung cấp cũng như người thi công lắp đặt ống thép luồn dây điện cho công trình của bạn.

nhà cung cấp vật tư cơ điện
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ống Thép Luồn Dây Điện Chất Lượng tại TPHCM

Ống Luồn Dây Điện Nam Quốc Thịnh được sản xuất tại nhà máy của Công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh, công ty chúng tôi chuyên sản xuâ...