Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Ống thép luồn dây điện EMT Nam Quốc Thịnh tại nhà máy Viet Sugar

Viet Sugar là công ty được thành lập từ năm 1989, tiền thân là Nhà máy đường mía Diên Khánh, công suất thiết kế ban đầu 100 tấn mía/ngày. Sau đó, công ty đổi tên thành Công ty Đường Khánh Hòa vào năm 1995.


Hiện nay, công suất của Viet sugar là 10.000 tấn mía nguyên liệu/ngày, luyện đường thô khoảng 1.500 tấn/ngày. Trong thời gian tới, công suất của Viet sugar sẽ được mở rộng lên 15.000 tấn mía/ngày và luyện đường thô độc lập 2.000 tấn/ngày khi nâng cấp mở rộng nhà máy của mình.

Viet sugar đã được tập đoàn Vinamilk "thâu tóm" mở ra kỷ nguyên và nâng cấp nhiều hạng mục mới cho nhà máy Vietsugar. Nhà nhà máy đang mở rộng với quy mô lớn và sử dụng hệ thống điện, ống luồn dây điện tại Nam Quốc Thịnh để xây dựng hệ thống điện phục vụ sản xuất cho nhà máy.





Ống thép luồn dây điện trơn EMT, Gò Vấp, Sài Gòn Nam Quốc Thịnh được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản là phương án bảo vệ hệ thống điện và điều kiện thời tiết bên ngoài tối ưu cho nhà ở, quán cafe, quán nhậu, nhà hàng, khách sạn, trường học, siêu thị, gara xe và các công trình công nghiệp... Loại hình Ống thép luồn dây điện, Ống ruột gà thép rất tiện lợi trong quá trình sử dụng dễ dàng lắp đặt và mang lại sự tối ưu cho hệ thống điện của bạn một cách logic. 

Hiện nay nhu cầu sử dụng Ống thép luồn dây điện rất được ưa chuộng bởi khách hàng là các kĩ sư, thợ điện nhà thầu muốn cho công trình của mình hoàn thiện hơn với sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống ống thép luồn dây điện.




Công ty thiết bị điện Nam Quốc Thịnh sẽ mang đến cho Quý khách những sản phẩm chất lượng tốt nhất với những phụ kiện, linh kiện có nguồn gốc rõ ràng và ống thép luồn dây điện chất lượng sản xuất trên công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm. 


Đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn và lắp đặt Ống thép luồn dây điện tại Sài Gòn Nam Quốc Thịnh là những người thợ tay nghề cao luôn có trách nhiệm trong công việc sẽ giúp Quý khách có được những gì mong muốn. 





Là công ty uy tín và chất lượng sản phẩm luôn có nguồn gốc rõ ràng nên sản phẩm được nhiều nhà thầu trong và ngoài nước yên tâm lựa chọn. Trong đó nhà máy đường Viet Sugar là một trong những đối tác đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm Ống thép luồn dây điện EMT tại công ty Nam Quốc Thịnh.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện

Văn Phòng: 151/5 Phạm văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ống Thép Luồn Dây Điện Chất Lượng tại TPHCM

Ống Luồn Dây Điện Nam Quốc Thịnh được sản xuất tại nhà máy của Công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh, công ty chúng tôi chuyên sản xuâ...