Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Nhà sản xuất Ống thép điện tốt nhất tại Việt Nam

Giải pháp toàn diện cho ngành công nghiệp xây dựng hệ thống điện

Kết cấu Ống luồn dây điện chắc chắn là giải pháp chuẩn cho nhiều ứng dụng công nghiệp. Ống thép là Giải pháp thiết kế cho các ứng dụng rất cần xây dựng hệ thống điện đáp ứng được yêu cầu của rất nhiều trong các ngành công nghiệp như hóa học, bột giấy, nước và nước thải, khoáng sản và khai thác mỏ, sắt, thép và kim loại, dược phẩm và dầu khí. Tạo điều kiện hệ thống điện an toàn và hiệu quả giúp cho nhà máy hoạt động ổn định.





Ống thép luồn dây điện Nam Quốc Thịnh

Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Nam Quốc Thịnh đã được kiểm chứng với tuổi thọ sử dụng cao vượt trội. Điều này được đảm bảo bởi việc xây dựng hệ thống hoàn hảo, xây dựng đường ống đầy đủ, không có bộ phận chuyển động và vật liệu lót chịu mài mòn. 


Ngay cả đối với các ứng dụng đòi hỏi trong môi trường khắc nghiệt hoặc môi trường mài mòn mạnh mẽ Ống thép luồn dây điện Nam Quốc Thịnh vẫn đáp ứng mạnh mẽ các yêu cầu.

Có thể chịu được áp suất cao (2500lbs), thiết bị dưới biển, chất dẻo có hàm lượng chất rắn rất cao, dung dịch kiềm và axit, đến liều lượng hóa học, tẩy, màu và đen trong ngành công nghiệp. 












Điểm nổi bật

Ống thép luồn dây điện là sản phẩm đáng tin cậy và được chấp nhận cho tất cả các ứng dụng quá trình lắp đặt hệ thống điện cho các công trình công nghiệp và công trình dân dụng. Đã được chứng minh trong quá trình sử dụng và tuổi thọ vượt trội.

Hơn 300.000 đơn vị đã sử dụng sản phẩm ống luồn dây điện được sản xuất tại Nam Quốc Thịnh với hầu hết các ngành công nghiệp.

Đường kính và độ dày đặc biệt bên trong Ống thép luồn dây điện được sản xuất tiêu chuẩn phù hợp vì thế Chống ăn mòn và rò rỉ điện cực kì tốt. 

Sản phẩm ứng dụng trong những điều kiện đòi hỏi cao: nhiệt độ cao lên đến 180 ° C / 356 ° F, áp suất lên đến 2500 bar, hàm lượng chất rắn cao (lên đến 70%).


Công ty Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh
Ngành công nghiệp
Ống thép luồn dây điện, Ống ruột gà lõi thép, Phụ kiện ống luồn dây điện, Hệ treo, Thang cáp, máng cáp, máng lưới inox, Thanh chống đa năng, Hệ thống chống, Hệ thống khớp nối mềm và báo cháy,...
Các ứng dụng
Sử dụng nhiều trong hệ thống điện công nghiệp và dân dụng.


nhà cung cấp vật tư cơ điện
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ống Thép Luồn Dây Điện Chất Lượng tại TPHCM

Ống Luồn Dây Điện Nam Quốc Thịnh được sản xuất tại nhà máy của Công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh, công ty chúng tôi chuyên sản xuâ...