Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Mua Ống thép luồn dây điện IMC Nam Quốc Thịnh

Ống thép luồn dây điện IMC là loại Ống thép ren răng ở 2 đầu ống với các bước ren phù hợp để kết nối với các loại phụ kiện dễ dàng.

Ống thép ren là loại Ống thép có thành ống dày chuyên sản xuất để bảo vệ hệ thống điện bên trong một cách tốt nhất.

Với đặc điểm Ống thép dày nên khả năng lắp đặt để bảo vệ điện một cách tối đa trong  các trường hợp như: lắp đặt dưới lòng đất, lắp đặt dưới sàn nhà, lắp đặt âm tường và lắp đặt đi nổi trong các hệ thống tầng hầm, nơi sản xuất hoặc lắp đặt ngoài trời.

Ống thép sẽ có khả năng chống va đập mạnh để không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân vật lý cũng như con người đến ống thép luồn dây điện ren IMC.



Ống thép luồn dây điện IMC Nam Quốc Thịnh

Đặc điểm chính của Ống kim loại điện IMC

Ống thép luồn dây điện IMC của NAM QUỐC THỊNH được mạ kẽm nóng bằng quy trình Flo-Coat. 

Quá trình giúp thép của ống thép được mạ thêm lớp kẽm, lớp phủ chuyển đổi và lớp phủ polymer để tạo thành lớp bảo vệ chống ăn mòn và mài mòn. 

Bên trong ống thép luồn dây điện ren IMC được phủ một lớp bôi trơn chống ăn mòn cao để kéo dây dễ dàng hơn. Không cần phải lo lắng khi cho hệ thống ống dẫn ngay cả khi kéo qua nhiều khúc cua 90 ° mà không bị trầy xước hay thiệt hại về dây điện.






Chuẩn bảo vệ EMI về các đường tín hiệu điện

Ống thép luồn dây điện ren IMC rất hiệu quả trong việc giảm tác động của các trường điện từ trên các mạch phân phối điện được bọc, bảo vệ máy tính và các thiết bị điện tử nhạy cảm khác khỏi ảnh hưởng của nhiễu điện từ.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập chương trình phân tích của Nam Quốc Thịnh về Nối đất & điện từ của Nam Quốc Thịnh 

Ống thép luồn dây điện ren IMC được liệt kê cho tiêu chuẩn an toàn Underwriters Laboratories(UL) với tiêu chuẩn UL1242 và đáp ứng ANSI C80.6. 
Các tiêu chuẩn này đã được thông qua như Thông số Liên bang thay cho WWC-581-Type 2. IMC được công nhận là dây dẫn nối đất thiết bị bởi NEC Mục 250-118.

Ống thép luồn dây điện ren IMC tại Nam Quốc Thịnh đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cũng như yêu cầu về chất lượng. Cung cấp các tiêu chuẩn, chứng nhận và test report với ống thép luồn dây điện chính hãng.

Hãy liên hệ với Nam Quốc Thịnh để được tư vấn mua hàng với giá tốt nhất hiện nay.





CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 448/53 Phan Huy Ích, P12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ống Thép Luồn Dây Điện Chất Lượng tại TPHCM

Ống Luồn Dây Điện Nam Quốc Thịnh được sản xuất tại nhà máy của Công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh, công ty chúng tôi chuyên sản xuâ...