Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Ống thép luồn dây điện trơn EMT Nam Quốc Thịnh

Sản phẩm từ kim loại và phi kim loại được sử dụng phổ biến. Ống thép là một thể loại. Ống kim loại điện (EMT), là một sản phẩm quen thuộc trong các cơ sở thương mại và công nghiệp, đóng một vai trò nhỏ trong hệ thống dây điện dân cư, nơi nó chỉ được sử dụng khi cần bảo vệ nâng cao. EMT là ống nối tường mỏng thông thường kết hợp với bộ kết nối ống ruột gà, để sử dụng ngoài trời, phụ kiện nén.

Ống thép luồn dây điện trơn EMT




Ống thép trơn EMT là loại ống có thành kim loại mỏng. Thay vào đó, đường ống và phụ kiện ống trơn lại dễ dàng giúp cho việc lắp đặt nhanh chóng và thân thiện hơn so với các loại ống trong cùng hệ thống như Ống dẫn kim loại ren (IMC) và Ống luồn kim loại cứng (RMC), cả hai đều được ren và có thành ống dày và rất nặng.



Về mặt kỹ thuật, EMT là ống luồn dây điện được sử dụng nhiều nhất và các thợ điện rất thích sử dụng loại ống này bởi vì nhẹ nhàng và dễ dàng lắp đặt hơn. Nhưng không dễ dàng đối với những thợ điện chưa lành nghề thiếu kinh nghiệm.

Ống thép trơn EMT uốn cong dễ dàng

Khi lắp đặt uốn cong ống phải thực hiện thao tác tính toán phức tạp thao tác nhanh và dứt khoát để ống có thể uốn cong mịn màng và đẹp mắt và bán kính đủ để ống không bị xoắn hoặc mất diện tích mặt cắt ngang.


Nếu điều này xảy ra, sẽ rất khó có thể kéo dây dẫn. Do đó, phải sử dụng máy thủ công hoặc máy điện bằng để kéo dây.


Sự uốn cong của EMT là một phần khoa học và một phần nghệ thuật. Có rất nhiều loại uốn cong, phục vụ các mục đích và cấu hình khác nhau.

Ống thép luồn dây điện trơn EMT Nam Quốc Thịnh

Ống thép trơn tại Nam Quốc Thịnh là loại ống thép luồn dây điện đặc biệt, sản phẩm chủ đạo giá thành rẻ cung cấp cho nhiều công trình sử dụng tối ưu kinh tế và khả năng sử dụng.

Ống thép luồn dây điện càng trở nên phổ biến hơn hiện nay nhằm thay thế các loại ống luồn dây điện kém chất lượng góp phần xây dựng công trình an toàn và PCCC.

Ống thép luồn dây điện trơn EMT Nam Quốc Thịnh
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 448/53 Phan Huy Ích, P12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ống Thép Luồn Dây Điện Chất Lượng tại TPHCM

Ống Luồn Dây Điện Nam Quốc Thịnh được sản xuất tại nhà máy của Công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh, công ty chúng tôi chuyên sản xuâ...