Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Ống thép luồn dây điện trơn EMT mua ở đâu?

NAM QUỐC THỊNH Nhà sản xuất ống dẫn, phụ kiện EMT (ống kim loại điện). Phụ kiện đường ống EMT có sẵn. Làm bằng hợp kim kẽm, phụ kiện có sẵn trong 6 kích cỡ phù hợp với kích cỡ ống dẫn khác nhau. Kết nối ống kim loại được pha trộn với ống EMT để bảo vệ dây điện hoặc cáp.




Ống thép luồn dây điện trơn EMT được phủ một lớp mạ kẽm cao cấp của chúng tôi với quy trình sản xuất nghiêm ngặt tạo nên loại ống thép bảo vệ điện chất lượng.

Ngoài ống dẫn, Nam Quốc Thịnh cũng sản xuất các phụ kiện ống EMT phù hợp với ống thép luồn dây điện trơn EMT.

Ống thép trơn với ưu điểm dễ dàng lắp đặt, nhỏ nhẹ và kéo dây điện một cách nhanh chóng và hiệu quả.





Ống kim loại điện (EMT), cũng thường được gọi là ống trơn, là một máng thép được đúc có mặt cắt ngang hình tròn, không được che khuất và có chiều dài danh nghĩa là 10.. 20 ′ độ dài cũng có sẵn. 

Đạt tiêu chuẩn UL797, ANSI C80.3, EMT có sẵn trong các kích cỡ thương mại từ 1/2" đến 4". Bên ngoài được mạ kẽm để bảo vệ chống ăn mòn và bên trong có lớp phủ hữu cơ chống ăn mòn đã được phê duyệt. 

EMT được cài đặt bằng cách sử dụng các khớp nối và bộ kết nối loại vít. Nó được phép có một khớp nối không thể tách rời bao gồm một ống hình dạng “chuông” mở rộng ở một đầu bằng các vít đã đặt. EMT với khớp nối có sẵn trong các kích thước thương mại 1-1 / 4" đến 4".



Ống điện kim loại hiện nay được sử dụng phổ biến tại các công trình lắp đặt các thiết bị điện với yêu cầu khả năng bảo vệ phù hợp với kiến trúc và cấu trúc bê tông. Ống thép trơn EMT là sản phẩm ống luồn tốt nhất đang được ứng dụng hiện nay.

Ống kim loại điện EMT được sản xuất và phân phối tại NAM QUỐC THỊNH công ty thiết bị điện lớn nhất tại Việt Nam. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 448/53 Phan Huy Ích, P12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ống Thép Luồn Dây Điện Chất Lượng tại TPHCM

Ống Luồn Dây Điện Nam Quốc Thịnh được sản xuất tại nhà máy của Công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh, công ty chúng tôi chuyên sản xuâ...